เอมมูร่า-อี (Aimmura-E)

Aimmura-E promo

งาดำ พืชเมล็ดเล็ก ๆ แต่มีคุณประโยชน์มหาศาล จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “ราชินีแห่งพืชน้ำมัน ราชันแห่งธัญพืช” โดยสารสำคัญในงาดำมีชื่อว่า“เซซามิน”

เอมมูร่า-อี (Aimmura-E) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพลังงานผู้ป่วยพักฟื้น หรือ ผู้ที่พักผ่อนน้อย

ส่วนประกอบ
1. มี Aimmura
2. มี Coenzyme-Q10
3. มี แป้งข้าวโมเลกุลเล็ก

Aimmura-E มีโคเอ็นไซ์คิวเทน ซึ่งมีประโยชน์มหาศาล นอกจากช่วยเรื่องลดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระแล้ว ยังเป็นสารสำคัญในการสังเคราะห์ ATP ซึ่งเป็นแหล่งขุมพลังงานให้กับเซลล์ ปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย และ ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคร้ายได้ด้วย

คำถาม: ทำไมเมื่อเราอายุมากขึ้นเราจึงควรได้รับ Co Q10 เพิ่มขึ้น

คำตอบ: ถึงแม้ว่าร่างกายจะสามารถสังเคราะห์ Co Q10 ได้เอง แต่ความสามารถนี้จะลดลง เมื่ออายุตั้งแต่ 21 ปีขึ้นไป โดยที่ปริมาณที่ร่างกายเราต้องการ Co Q10 ในแต่ละวันกลับไม่ลดลง

คำถาม: ถ้าต้องการทาน Co Q10 เพิ่มเป็นอาหารเสริมควรทานปริมาณเท่าไหร่ต่อวันดี?

คำตอบ: ปัจจุบันยังไม่มีการกำหนดปริมาณ Co Q10 มาตรฐานที่ร่างกายต้องการต่อหนึ่งวัน แต่ผู้เชี่ยวชาญได้แนะนำว่า ขนาดที่ควรรับประทานเพื่อจุดประสงค์เป็นอาหารเสริมคือ 30–90 มิลลิกรัมต่อวัน

คำถาม: Why Aimmura-E? ทำไมจึงควรทานเอมมูร่า-อี

คำตอบ: เพราะ เอมมูร่า-อี มี Co-enzyme Q10 เมื่อคุณมีอายุ 21 ปีขึ้นไป คุณควรได้รับ เพราะระบบกล้ามเนื้อเรียบจำเป็นต้องใช้ เพื่อให้เกิดพลังงาน หลายๆ คนไม่เคยรู้ว่ามาก่อนว่า อวัยวะที่ทำงานไม่มีวันหยุด เขาต้องการ Q10 เพื่อให้พลัง เช่น หัวใจ สมอง ตับ ไต และตับอ่อน โดย Co Q10 มีบทบาทสำคัญ ในการขนส่งอิเล็กตรอนใน Mitochondria และการสร้าง Adrenosine triphosphate (ATP) หากคุณมีอวัยวะเหล่านี้..คุณควรมี Aimmura-E เป็นเพื่อน 24 ชั่วโมง!!!!

เอมมูร่า-อี ขนาดบรรจุ 60 แคปซูล
วิธีรับประทาน
วันละ 1 แคปซูล ก่อนอาหาร 30 นาที

addline_and_order_aimmura

Comments are closed.