เอมมูร่า-วี (Aimmura-V)

Aimmura-V Promo
นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากงานวิจัย ทางเลือกในการดูแลดวงตา สุขภาพที่ดี เสริมสร้างพลังงาน ปกป้องเซลล์ในร่างกายไม่ให้ถูกทำลาย ช่วยลดอาการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ดูแลผิวพรรณ ที่สำคัญเหมาะสำหรับผู้รับประทานมังสวิรัติอย่างยิ่ง

ส่วนผสมที่สำคัญ
• งาผงไขมันน้อย (Black Sesame Powder) : เป็นผงงาคัดพิเศษ ทำจากเนื้องาที่มีน้ำมันน้อย อุดมไปด้วยสารเซซามิน ไฟเบอร์และแคลเซียม รวมทั้งกรดอะมิโนที่จำเป็นต่าง ๆ

• รำข้าวสีนิล (Black Rice Bran Powder) : ประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมากที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของมนุษย์

• แป้งข้าวหอมมะลิสุก (Rice Powder : Functional Food Pre-cooked rice) เป็นสารที่ได้จากกรรมวิธีพิเศษทำให้ได้สารที่เรียกว่า polysaccharide peptide (PSP) ที่มีคุณสมบัติไม่ทำให้เกิดการแพ้ การศึกษาวิจัย ทำให้ pre-cooked rice เป็นสารที่เหมาะสมกับคำว่า functional food ที่สามารถช่วยดูแลเกี่ยวกับโรคเรื้อรังต่างๆ

• โคเอนไซม์คิวเทน (Coenzyme Q10) สร้างพลังงานที่ใช้ในเซลล์ เนื้อเยื่อ และร่างกายสามารถลดความเสี่ยงจากการเสื่อมสภาพของเซลล์ต่างๆ ช่วยชะลอความแก่และลดความเสี่ยงของโรคร้ายที่เกิดจากการเสื่อมสภาพของเซลล์ เช่นโรคหัวใจ ข้อเสื่อม อัมพาต ผิวหนังเหี่ยวย่น แม้กระทั่งโรคมะเร็ง กระตุ้นภูมิคุ้มกัน และสิ่งสำคัญคือมีผลต่อการทำงานของระบบหัวใจ พบว่า Q10 ช่วยเพิ่มประสิทธิการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจอย่างชัดเจน

• สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมาก และมีส่วนสำคัญที่ใช้บำรุงสุขภาพดวงตา ช่วยให้การมองเห็นในที่มืดดีขึ้น ช่วยป้องกันจอประสาทตาจากการถูกทำลายโดยกระบวนการออกซิเดชั่นที่เกิดขึ้นภายในร่างกาย ช่วยลดอนุมูลอิสระในจอตา และช่วยสร้างโรดอพซิน (Rhodopsin) สารสีม่วงที่พบในจอรับภาพในดวงตา ป้องกันอาการเสื่อมที่เกิดกับดวงตา เช่น ต้อกระจก และโรคจอประสาทตาเสื่อม เป็นต้น

ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับหลอดเลือด และลดโอกาสการเกิดสภาวะหลอดเลือดแข็ง ทำให้การไหลเวียนเลือดดีขึ้น ลดภาวะหรืออาการปวดจากเส้นเลือดขอด รวมถึงการไหลเวียนของเลือดในเส้นเลือดฝอยในตา ซึ่งให้ผลดีในผู้ป่วยเบาหวาน

addline_and_order_aimmura

Comments are closed.