‘ไอยรา แพลนเน็ต’ ปรับธุรกิจรุก AEC

‘ไอยรา แพลนเน็ต’ปรับธุรกิจรุกAEC
เร่งสร้างวิทยากรเพิ่ม/โหมโรงกิจกรรมตลาด

aiyara

“ไอยรา แพลนเน็ต” เปิดเกมรบธุรกิจ ประกาศเตรียมบุกตลาดเครือข่ายอาเซียน หลังปีที่ผ่านมา ธุรกิจประสบความสำเร็จเกินคาดจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “เอมมูร่า เซซามิน” เตรียมเร่งสร้างวิทยากรเพิ่ม พร้อมโหมโรงกิจกรรมการตลาดทุกพื้นที่

เป็นอีกหนึ่งบริษัทขายตรงน้องใหม่ที่ชั่วโมงนี้ต้อง “ยกนิ้ว” ให้นั่นก็คือ… “บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด”…ที่มีสินค้านำตลาดอยู่ในขณะนี้คือ “เอมมูร่า เซซามีน” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากงาดำ และธัญพืชสูตรพิเศษซึ่งอาจจะเรียกได้ว่ามาสร้างความ “สั่นสะเทือน” ให้กับ “ธุรกิจขายตรง” ได้อย่างน่าอัศจรรย์ไม่น้อยทีเดียวกับขายตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นในชั่วโมงนี้

ตลอดระยะเวลา 22 เดือนที่ผ่านมา ของ “ไอยรา แพลนเน็ต” เรียกได้ว่ามีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่องมาโดยตลอด …ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะว่า วันนี้ “ไอยรา แพลนเน็ต” สามารถที่จะเริ่มเข้ามาครองใจใครหลายคนได้อย่างไม่ต้องปฏิเสธเลยว่าเพราะอะไร ส่วนหนึ่งเป็นเพราะด้วยสินค้าที่ดีมีคุณภาพนั่นเอง…และจากกระแสของธุรกิจที่ออกมา “เขย่าวงการขายตรง” ได้อย่างยอดเยี่ยมในชั่วโมงนี้เอง จึงเชื่อได้ว่า ค่ายนี้ย่อมไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!

และล่าสุด… “บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด”…ภายใต้การนำทัพของ “ดร.กัมปนาท บุญราศรี” ประธานกรรมการบริหาร ได้ออกมาประกาศถึงความสำเร็จของธุรกิจ “ไอยรา แพลนเน็ต” ในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงทิศทางของธุรกิจนับจากนี้ผ่าน “ตลาดวิเคราะห์” ว่า ตลอดระยะเวลาที่ธุรกิจไอยราเข้าสู่ธุรกิจขายตรงและกำลังก้าวย่างสู่ปีที่ 2 นี้ ภาพโดยรวมของธุรกิจถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยแบรนด์และสินค้าของบริษัทฯ สามารถสร้างการรับรู้ต่อผู้บริโภคและคนเครือข่ายได้ทั่วทุกภาค และไอยราเอง กล้าที่จะพูดได้อย่างเต็มปากว่า ไอยรา คือ ผู้นำสารสกัดงาดำในประเทศไทย และยังสามารถช่วยให้นักธุรกิจของไอยราประสบความสำเร็จทุกคน

ส่วนทิศทางของธุรกิจ “ไอยรา แพลนเน็ต” นับจากนี้นั้น สิ่งที่บริษัทฯ จะดำเนินการคือ การปรับตัวเพื่อให้ธุรกิจไปสู่ตลาดเออีซี ที่จะมีขึ้นในช่วงปี 2558 นี้ โดยจะเป็นการปรับในเรื่องของการทำการตลาดผ่านทางระบบออนไลน์ ที่จะช่วยให้นักธุรกิจในเมืองไทยและต่างประเทศทำงานได้ง่ายขึ้น รวมถึงในเรื่องของสินค้าที่จะมีการเปิดไลน์สินค้าใหม่ ๆ เข้ามาเกี่ยวกับเรื่องของอุปโภคบริโภค และการสร้างวิทยากรให้มากขึ้น เป็นต้น

“ไอยรา แพลนเน็ตถือเป็นแบรนด์ใหม่ โดยตลอดระยะเวลา 22 เดือนที่ผ่านมา เรียกว่าเราเริ่มต้นดำเนินธุรกิจก้าวย่างอย่างมั่นคง ซึ่งระบบที่พร้อมของไอยรา แพลตเน็ต สามารถที่รองรับการเติบโตของนักธุรกิจได้ รวมถึงสินค้ามีคุณภาพ มีการวิจัยทางวิทยา ศาสตร์ ด้วยจุดนี้เอง ที่ทำให้ไอยราสามารถครองใจผู้บริโภค ได้อย่างรวดเร็ว”

นอกจากนี้ “ดร.กัมปนาท” ยังได้กล่าวเสริมต่อว่า สำหรับเป้าหมายยอดขายในปี 2557 นี้ ทางบริษัทฯ คงต้องประเมินสถานการณ์ต่าง ๆ ในปัจจุบันก่อน ถึงจะสามารถตั้งเป้ายอดขายในสิ้นปีนี้ได้ ซึ่งกลยุทธ์ที่จะใช้ในการผลักดันยอดขายของธุรกิจในปีนี้ คงจะมีในส่วนของ โปรโมชั่นต่างๆ ที่จะมาช่วยกระตุ้นยอดขายและการทำงานของสมาชิกให้เกิดความฮึกเหิมมากขึ้นนั่นเอง โดยปัจจุบันไอยรา แพลนเน็ตมีสมาชิกอยู่ที่ประมาณ 7 หมื่นกว่ารหัส

นับได้ว่า ”บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด” เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่น่าจับตามองทีเดียวในปี 2557 นี้ เพราะเห็นได้จาก “คลื่นความแรงธุรกิจ” ของค่ายนี้ เริ่มที่จะปรากฏเห็นแบบเด่นชัดบ้างแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา…เชื่อว่าปี 2557 น่าที่จะเป็นอีกหนึ่งปีของค่าย “ไอยรา แพลนเน็ต” เช่นเดียวกัน ที่จะสามารถผงาดก้าวขึ้นมาสู่ความยิ่งใหญ่ในธุรกิจขายตรงของเมืองไทยและคนทั่วทั้งประเทศต่างให้การยอมเช่นดั่งปีที่ผ่านมา!!…

ที่มา: หนังสือพิมพ์ตลาดวิเคราะห์ 16-31 มกราคม 2557

Comments are closed.